เลขที่ประกาศ : 125833

ตำแหน่งงานว่างเจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่ออาวุโส งานประจำ ตามโครงสร้าง

ตำแหน่งงานว่างเจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่ออาวุโส งานประจำ ตามโครงสร้าง

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 0 อัตรา
เงินเดือน : ตามโครงสร้าง
สถานที่ : นนทบุรี ปากเกร็ด บางพูด

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด เป็นธุรกิจประเภทให้บริการทางด้านสินเชื่อ ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท โดยเริ่มก่อตั้งสำนักงานใหญ่แห่งแรกขึ้นที่สปอร์ตซิตี้คอมเพลกซ์ ถนนประชาชื่น เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 ด้วยทีมงานเพียง 4 คน ต่อมาได้ย้ายสำนักงานใหญ่มาที่ ถนนบอนด์สตรีท แจ้งวัฒนะ ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 พร้อมทีมงานที่ใหญ่ขึ้นกว่า 50 คน และเพิ่มจำนวนบุคลากรมากขึ้นเรื่อยๆ
จนในปัจจุบัน (ก.ค. 2562) บริษัทฯ เปิดทำการกว่า 170สาขา ทั่วประเทศ

ทีมงานทั้งหมดได้ช่วยกันสร้างรากฐานของบริษัท และสร้างระบบสินเชื่อที่มีมาตรฐาน และรวดเร็วที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการสร้างอาชีพให้กับประชาชน ด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อขยายสาขาของบริษัทฯ ตามนโยบายการสรรหาบุคลากรฝ่ายขาย เพื่อช่วยขยายงานทางด้านการตลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรและพนักงานมาโดยตลอด ด้วยความมุ่งมั่นและต่อเนื่อง อีกทั้งยังสรรค์สร้างสิ่งดีๆ เพื่อประโยชน์แก่พนักงาน ให้ได้รับความทันสมัยและสะดวกสบาย

โดยบริษัทฯเปิดให้บริการสาขาแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ตลาดบางใหญ่ซิตี้ และมีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์, รถยนต์, สินเชื่อโฉนดที่ดิน และเร่งพัฒนาเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในอนาคต โดยยึดหลักหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ คือ เน้นการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า สะดวก รวดเร็ว และมีความยืดหยุ่น ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับเรา ตามสโลแกนที่ว่า “เพื่อนคู่คิด ด้านการเงิน”

เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่ออาวุโส

1. แนะนำเสนอบริการสินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้กับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อ
2. รับผิดชอบพิจารณาวิเคราะห์สินเชื่อเบื้องต้นภายใต้กรอบนโยบายของบริษัท
3. ตรวจสอบเอกสาร และข้อมูลของลูกค้าที่เข้ามาสมัครขอสินเชื่อกับทางสาขา จัดทำสัญญา
4. ให้บริการลูกค้า ชำระค่างวดของลูกค้า และการเงินอื่นๆภายในสาขา
5. ออกตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์
6. ออกเยี่ยม ติดตามทวงถามค่างวดจากลูกค้าที่ติดค้างค่าชำระ
7. ดูแลความสะอาดทั้งภายในภายนอกสาขา
8. และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

อัตรา : หลายอัตรา

เงินเดือน : ตามโครงสร้าง

สวัสดิการ :
วันลาพักร้อนประจำปี, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ประกันกลุ่ม (ชีวิต, สุขภาพ และอุบัติเหตุ), เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ, สิทธิ์การลาประเภทอื่นๆ (ฌาปนกิจศพ, แต่งงาน, คลอดบุตร, ... อื่นๆ), ปรับเงินเดือนประจำปี, โบนัสประจำปี, กิจกรรมสังสรรค์ภายในบริษัทฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศ ชาย / หญิง อายุ 22 - 30 ปี 2. วุฒิการศึกษา ระดับ ปวส - ป.ตรีขึ้นไป 3. มีประสบการณ์ด้านงานขาย 1-2 ปีขึ้นไป และถ้ามีประสบการณ์ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ 4. มีรถยนต์ หรือรถจักยานยนต์ ส่วนตัว 5. ถ้ามีบัตรประกันนายหน้าประกันชีวิต และ ประกันวินาศภัย จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ 6. มีทักษะทางด้านการคำนวณตัวเลขได้ดี 7. รักงานบริการ 8. มีทักษะในการสื่อสาร และการเจรจาต่อรองได้ดี 9. สามารถทำงาน เสาร์ อาทิตย์ ได้ 10. สามารถโยกย้ายสถานที่ทำงานได้ทุกพื้นที่ตามที่บริษัทกำหนด

สถานที่ปฏิบัติงาน :
สามารถโยกย้ายสถานที่ทำงานได้ทุกพื้นที่ตามที่บริษัทกำหนด

จังหวัด : นนทบุรี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 20/01/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 20/02/2563
เข้าชม : 1 - 1474 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด



หางานนนทบุรี สมัครงานนนทบุรี รับสมัครพนักงานนนทบุรี
นนทบุรี ฝึกงานนนทบุรี งานชั่วคราวนนทบุรี งานนอกเวลานนทบุรี งานประจำนนทบุรี งานราชการนนทบุรี งานต่างประเทศนนทบุรี งานอื่นๆนนทบุรี