เลขที่ประกาศ : 127296

ตำแหน่งงานว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย งานประจำ 15,000-20,000 ขึ้นอยู่กับ

ตำแหน่งงานว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย งานประจำ 15,000-20,000 ขึ้นอยู่กับ

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : 15,000-20,000 ขึ้นอยู่กับ
สถานที่ : นนทบุรี บางบัวทอง บางคูรัด

ดำเนินธุรกิจจำหน่ายเคมีภัณฑ์ อุตสาหกรรมทั่วไป , เคมีภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำ , สารเติมแต่งอาหาร , สารกรองน้ำ , เคมีภัณฑ์สำหรับสระว่ายน้ำ และอุปกรณ์สระว่ายน้ำ มากว่า 10 ปี

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

ดูแลงานขายสินค้าทั้งหมด วางแผนการตลาด เสนอขายสินค้า เจรจาต่อรอง ดูแลประสานงานขาย ทำยอดขายตามเป้าหมายที่วางไว้ ติดต่องานนอกสถานที่ และงานที่เกี่ยวกับการขายอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

อัตรา : 1

เงินเดือน : 15,000-20,000 ขึ้นอยู่กับความสามารถ

สวัสดิการ :
หยุดเสาร์-อาทิตย์ , วันหยุดตามประเพณี (ไม่รวมประกาศพิเศษต่างๆ) , ค่าล่วงเวลาและค่าทำงานในวันหยุด
ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน , เงินช่วยเหลือครอบครัวกรณีต่างๆ (มงคลสมรส/อุปสมบท/ฌาปนกิจ) , เสื้อยูนิฟอร์ม , ตรวจสุขภาพประจำปี , ท่องเที่ยวสัมมนาประจำปี , โบนัสและปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการในปีนั้นๆ)

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศหญิง อายุ 25 ปี ขึ้นไป ประสบการณ์งานขาย 3 ปี ขึ้นไป 2. จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาการตลาด การขาย การบริหารฯ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 3. สามารถใช้โปรแกรม MS office , Word , Excel , Internet และอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี 4. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี คล่องแคล่ว มีบุคลิกภาพดี มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้ 5. มีความรับผิดชอบสูง มีทักษะการขายและวางแผนการตลาดได้ สามารถทำงานเป็นทีมเชิงรุก รับผิดชอบเรื่องเวลาได้เป็นอย่างดี 6. แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี สามารถเจรจาต่อรองทางด้านการเงิน การธนาคาร ติดตามทวงถามได้ 7. สามารถ พูด - อ่าน - เขียน ภาษาอังกฤษได้พอสมควร 8. มีประสบการณ์ด้านงานขายสินค้าที่เกี่ยวกับเคมีภัณฑ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ 9. มียานพาหนะเป็นของตนเองจะพิจารณาเป็นพิเศษ 10. หากผ่านการสัมภาษณ์แล้ว สามารถเริ่มงานได้ทันที

หมายเหตุ :
มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และการทำงานเป็นทีม เป็นสิ่งที่สำคัญ

สถานที่ปฏิบัติงาน :
Extra Pool's Shop ห้อง C ถนนงามวงศ์วาน 43 แยก 2-25 ซอยชินเขต 1/45

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 27/01/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 24/11/2564
เข้าชม : 1 - 1990 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด วี-ริน เคมีคอล



หางานนนทบุรี สมัครงานนนทบุรี รับสมัครพนักงานนนทบุรี
นนทบุรี ฝึกงานนนทบุรี งานชั่วคราวนนทบุรี งานนอกเวลานนทบุรี งานประจำนนทบุรี งานราชการนนทบุรี งานต่างประเทศนนทบุรี งานอื่นๆนนทบุรี