เลขที่ประกาศ : 134408

ตำแหน่งงานว่างBIM Specialist Support งานประจำ ตามโครงสร้าง

ตำแหน่งงานว่างBIM Specialist Support งานประจำ ตามโครงสร้าง

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : ตามโครงสร้าง
สถานที่ : นนทบุรี เมืองนนทบุรี บางเขน

บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2527 โดยวิศวกรผู้ชำนาญการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรับเหมาก่อสร้างงานอาคารที่มีคุณภาพ จากผลงานกว่า 34 ปีที่ผ่านมา ที่บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐ และเอกชน ให้เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างงานอาคาร เป็นสิ่งที่แสดงถึงคุณภาพขององค์กร
ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 150 ล้านบาท โดยสามารถรับงานก่อสร้างอาคาร มูลค่ารวมกว่าพันล้านบาท ประกอบด้วยผู้บริหาร และบุคลากรที่มีความสามารถและประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง โดยมีนโยบายหลักในการสร้างงาน ที่มีคุณภาพ และการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด

ปรัชญาแห่งความสำเร็จขององค์กรคือ การส่งเสริม “คนดี มีความสามารถ” ให้มีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้า ให้การยกย่องชมเชย และให้ผลตอบแทนที่ดีจากผลงานที่กระทำ ค่านิยมในการมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ จะนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จที่สูงขึ้น โดยมีรากฐานจากการมีระเบียบวินัย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเอง เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ มีความคิดสร้างสรรค์และทำงานเป็นทีม

BIM Specialist Support

ให้ความรู้ฝึกอบรมและพัฒนาการทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านเทคนิคการใช้โปรแกรม เพื่อให้กระบวนการ BIM สามารถดำเนินการไปได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด และควบคุมวิธีการทำงาน BIM ให้มีประสิทธิภาพ

อัตรา : 1

เงินเดือน : ตามโครงสร้าง

สวัสดิการ :
กองทุนประกันสังคม และกองทุนเงินทดแทน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
โบนัสประจำปี

ปรับเงินเดือนประจำปี
เงินค่ารักษาพยาบาล
ตรวจสุขภาพประจำปี
ชุดฟอร์มพนักงาน
เงินกู้ยืมพนักงาน
ค่าเช่าบ้าน (เฉพาะพนักงานประจำโครงการ)
เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานเสียชีวิต
เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานมงคลสมรส

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศชาย อายุ 35-45 ปี 2. ปริญญาตรี ขึ้นไปสาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง 3. มีประสบการณ์ด้านงาน Clear Shop Drawing อาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ 3-5 ปี ขึ้นไป 4. มีทักษะความสามารถในการใช้งานโปรแกรม Auto Cad / Autodesk Revit ได้เป็นอย่างดี 5. มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเขียนแบบงานก่อสร้างอาคารได้เป็นอย่างดี 6. มีภาวะความเป็นผู้นำ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ 7. มีความคิดสร้างสรรค์และมีความละเอียดรอบคอบมีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย 8. มีทักษะการสื่อสาร และการเจรจาที่ดี และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

สถานที่ปฏิบัติงาน :
สำนักงานใหญ่งามวงศ์วาน

จังหวัด : นนทบุรี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 28/03/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 28/04/2563
เข้าชม : 1 - 1715 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน)



หางานนนทบุรี สมัครงานนนทบุรี รับสมัครพนักงานนนทบุรี
นนทบุรี ฝึกงานนนทบุรี งานชั่วคราวนนทบุรี งานนอกเวลานนทบุรี งานประจำนนทบุรี งานราชการนนทบุรี งานต่างประเทศนนทบุรี งานอื่นๆนนทบุรี