เลขที่ประกาศ : 163164

ตำแหน่งงานว่างOversea Purchaser งานประจำ ตามตกลง

ตำแหน่งงานว่างOversea Purchaser งานประจำ ตามตกลง

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : ตามตกลง
สถานที่ : นนทบุรี เมืองนนทบุรี บางเขน

จังหวัด นนทบุรี (เมืองนนทบุรี)

เงินเดือน ตามตกลง

อัตรา 1

รายละเอียดงาน
1.งานจัดทำเอกสารการนำเข้า ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารสินค้านำเข้า ให้ตรงกับการสั่งซื้อ เพื่อนำเอกสารที่ผ่านการตรวจสอบแล้วส่งต่อ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2.งานการส่งออก รวมทั้งตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเบื้องต้นของลูกค้า เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน และคำนวณค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น โดยการประสานงานและแจ้งข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน โดยการสรรหาตัวแทนสายเรือที่เหมาะสมและมีการเจรจาต่อรองด้านราคาและการบริการ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของบริษัท
3.ความรู้เรื่องสินค้าที่อยู่ในความดูแลรับผิดชอบ รวมทั้งมีการติดตามผลการส่งมอบสินค้าว่าได้รับถูกต้อง ครบถ้วน ทันเวลา และตรงตามมาตรฐานหรือไม่
4.การประสานงานกับหน่วยงานภายใน ทำการจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่ใช้ในประกอบการโอนเงินให้กับทางบัญชี เพื่อทำการโอนเงินค่า สินค้า ตลอดจนให้ข้อมูลด้านการนำเข้า และรายละเอียดสินค้า
5.มีความรู้เรื่องขั้นตอนการนำเข้า - ส่งออกตลอดจนความรู้เรื่องศุลกากร

คุณสมบัติผู้สมัคร1.เพศหญิง อายุ 25 - 35 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีทุกสาขา บุคลิกภาพดี ซื่อสัตย์ ขยัน สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม MS Office ได้ดี สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี หากมีประสบการณ์งานจัดซื้อมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ
ค่าคอมมิชชั่น ( เฉพาะบางตำแหน่ง ) ,โบนัสประจำปี , เบี้ยขยัน, ประกันสังคม, ประกันสุขภาพ, กองทุนกู้ยืม, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ชุดฟอร์มพนักงาน, เที่ยวประจำปี, สัมมนาและอบรม, เงินสวัสดิการพนักงาน ฯลฯ

สถานที่ปฏิบัติงาน
บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 17/06/2564
วัน/เวลา หมดอายุ: 15/11/2564
เข้าชม : 1 - 727 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท ฮาโก้ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด



หางานนนทบุรี สมัครงานนนทบุรี รับสมัครพนักงานนนทบุรี
นนทบุรี ฝึกงานนนทบุรี งานชั่วคราวนนทบุรี งานนอกเวลานนทบุรี งานประจำนนทบุรี งานราชการนนทบุรี งานต่างประเทศนนทบุรี งานอื่นๆนนทบุรี